Chọn màu sơn nhà cho người mệnh Thổ – Tốt cho sự nghiệp

Chọn màu sơn nhà cho người mệnh Thổ – Tốt cho sự nghiệp

access_time Tháng Tám 18, 2016

Đối với xây dựng thì việc xây nhà, sơn nhà, trang trí,… theo phong thủy ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, đặc biệt là việc chọn màu sắc sơn nhà hợp vận mệnh gia chủ. Gia chủ là người mệnh Thổ, gia chủ không biết màu sắc nào hợp với vận mệnh của mình để đem lại nhiều may mắn? Với cách chọn màu sơn nhà cho người mệnh Thổ dưới đây chúng tôi tin rằng không những các bạn có thể tìm cho mình được màu sơn ưng ý mà nó còn tạo ra nhiều sự đột phá trong sự nghiệp của bạn.

 

> Xem ngay cách chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Thổ nếu không muốn gặp nhiều khó khăn trong hôn nhân.

Những gia chủ mệnh Thổ là những người sinh vào các năm như: 1930, 1990(năm Canh Ngọ); 1931,1991(năm Tân Mùi); 1938,1998(năm Mậu Dần); 1939,1999(năm Kỷ Mão; 1946,2006(năm Bính Tuất); 1947,2007(năm Đinh Hợi); 1960; 1961; 1968; 1969; 1976; 1977.

 

Bảng tra cứu năm sinh sẽ giúp các gia chủ biết được màu sắc tương sinh

 

Những người mệnh Thổ thường là những rất giản dị và luôn sống vững vàng trên lập trường của mình và có trách nhiệm với mọi người xung quanh, luôn sống có kế hoạch và thực tế. Với những đức tính này những người mệnh Thổ thường thành công trên con đường sự nghiệp.

  • Chọn màu sơn nhà cho người mệnh Thổ

Theo như ngũ hành sắc thì những gam màu phù hợp với người mệnh Thổ là những màu như là vàng đất, nâu, nâu đất. Ngoài ra vì Hỏa sinh Thổ nên khi sơn nhà các gia chủ mệnh Thổ có thể kết hợp với một số gam màu khác như hồng, đỏ hoặc tím,… Các tông màu như nâu, vàng đất, vàng thổ là tượng trưng cho sự hài hòa và mạnh mẽ chính vì vậy mà nó sẽ luôn bảo vệ bạn trước những xui xẻo xung quanh và giúp bạn gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp.

 

 

Mệnh Thổ sẽ có các màu tương sinh, tương khắc 

 

  • Những màu sắc kiêng kị với những người mệnh Thổ

Mộc khắc tinh với Thổ chính vì vậy gia chủ tuyệt đối không nên sơn nhà mình với các gam màu như xanh lá cây, xanh lam,… Nếu sơn những gam màu này gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, tài chính và sức khỏe.

 

màu sơn nhà cho người mệnh thổ đẹp

Bảng màu sơn hợp với những gia chủ mệnh Thổ

  • Những lưu ý cho người mệnh Thổ

Gia đình bạn có rất nhiều người và mỗi người mang một vận mệnh khác nhau, chính vì vậy mà việc chọn màu sơn nhà cho người mệnh Thổ trở nên khó khăn hơn. Nhưng với những lưu ý và một số quy tắc sơn nhà dưới đây, không những phù hợp với vận mệnh gia chủ, phù hợp với gia đình mà chúng còn đem lại rất nhiều may mắn đến cho bạn.

– Khi sơn các gia chủ nên chọn màu sơn ngoài nhà, phòng khách, ban công, lan can là những màu hợp với vận mệnh của chủ nhà, nó sẽ giúp gia chủ có nhiều thành công trong sự nghiệp.

 

Màu nâu nhạt sẽ mang đến những điều may mắn cho gia chủ mệnh Thổ trong phòng khách 

 

– Nếu là phòng riêng hoặc phòng ngủ của hai vợ chồng thì bạn nên sơn phòng với những gam màu phù hợp với mệnh của bạn hoặc là màu tương sinh với bạn.

– Nếu là phòng của các thành viên trong gia đình thì bạn nên chọn màu sơn hợp với vận mệnh của họ.

 

Phòng ngủ của gia chủ mệnh Thổ hướng đến sự đơn giản nhưng không vì thế mà mất đi vẻ đẹp 

 

Nếu bạn vẫn băn khoăn trong việc chọn màu sơn nhà cho người mệnh Thổ, bạn không biết nên chọn màu sơn nhà nào là vừa phù hợp với vận mệnh của mình và phù hợp với ngôi nhà thì hãy nhanh tay gọi đến số 0979.317.166 để được Hoàng Giang tư vấn cho bạn một cách tận tình nhất.

 

folder_openAssigned tags
content_copyCategorized under
Bấm Gọi Ngay